Điều thú vị du lịch hè Paris với du lịch Châu Âu tiết kiệm

Điều thú vị du lịch hè Paris với du lịch Châu Âu tiết kiệm
Paris là kinh đô hoa lệ với nhiều công viên và khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp để bạn có thể đi dã ngoại ngoài trời thú vị với người thân và bạn bè. Sẽ thật tuyệt vời biết bao khi được thả bộ hoặc nằm nghỉ ngơi trên bãi cỏ xanh trong một buổi chiều.
Du lịch châu Âu tiết kiệm đến với thủ đô Pari, bạn có thể mua được nhiều món đồ ở các khu chợ trời lâu năm như chợ trời Puces de Saint-Ouen  hay chợ Vanves - nơi có rất nhiều mặt hàng từ gương mạ vàng, đồ vintage cho đến khung khảm. Mỗi khu chợ có 1 kiểu tổ chức riêng khác nhau.


1. Ở Paris, bạn được tham quan và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tráng lệ của nơi đây bằng du thuyền của hãng Bateaux Mouches với thời gian từ 2 đến 6 tiếng với hướng dẫn viên kèm một ly sâm panh. Thật tuyệt vời phải không nhỉ?
2. Trò đu dây ở công viên Tuileries trong trung tâm Pari cũng sẽ khiến bạn vô cùng thích thú. Trò chơi này được thiết kế với 80 dây và được rất nhiều người tham gia. 
3.  Trong năm, cứ vào tháng 1 và tháng 6 hàng năm tất cả các cửa hàng đều đồng loạt giảm giá và giảm từ từ 20% - 60% giá bán lẻ nhưng bạn nên đi vào đầu giờ sáng là điểm hấp dẫn của du lịch Pháp.
4. Chợ nông sản ở Pháp hội tụ đầy đủ các thực phẩm tươi ngon. Ở Pari có rất nhiều khu chợ xanh ở khắp thủ đô như Marché Raspail ở Saint-Germain ra đời từ năm 1989 và Marché d'Aligre, Richard Lenoir. 
5. Mùa hè đến, ở Versailles thường được tổ chức những buổi biểu diễn của các nghệ sĩ thế giới. Còn mùa xuân, người dân Pari thường đến phố Fresco thưởng thức đồ uống và ăn tối ngoài trời. Vi vu nước Pháp cùng tour Goeugo, bạn sẽ tha hồ thưởng thức những món ăn địa phương mà mình thích chứ không cần phải ăn theo đoàn.


6. Đường phố ở Paris có làn đường riêng cho xe đạp nên đạp xe ở Pari rất an toàn. Thậm chí bạn có thể tham gia Bạn tour du lịch xe đạp ở Bike About và Fat Tire Tours để tham quan những di tích nổi tiếng ở Paris.
7. Pari có dải bờ biển dài nửa km thường diễn ra nhiều sự kiện dịp hè từ 18 tháng 7 đến 21/8. Đến Paris vào thời điểm này, du khách có thể tắm biển, tắm nắng hoặc tham giác các hoạt động trên bãi biển như bowling, xem hoà nhạc, các lớp học múa hay các hoạt động thể thao.
8.  Từ ngày 26 đến 28/8 có đêm nhạc Rock trên sông Seine lớn nhất ở Pari luôn thu hút đông đảo người hâm mộ.
9. Bạn sẽ cảm thấy tour du lịch châu Âu tự túc của bạn sẽ trở nên ý nghĩa và thú vị hơn khi được thưởng thức một ly cocktail trên sân thượng khách sạn vào buổi đêm ở thủ đô Pari. Không gian thanh lịch, và lãng mạn vô cùng. 
Xem thêm: http://tftravel.com.vn/vn/news/181164_cam-nang-di-du-lich-chau-au-tu-tuc.html
Google Plus

Dịch vụ làm visa Pháp Unknown

Công ty TNHH Tiên Phong (Tf Travel) tự hào là công ty chuyên tư vấn, cung cấp các dịch vụ làm visa Nhật đơn giản, nhanh chóng và tỷ lệ đạt visa cao. Để có được thông tin chính xác nhất, hồ sơ hoàn thiện nhất cũng như khả năng đạt visa cao nhất, quý khách hãy đến với chúng tôi! Chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ đạt được những gì mình mong muốn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét