Nghỉ dưỡng tại Premier Village Đà Nẵng Resort cùng gói VNA Holidays




Điểm nghỉ dưỡng PremierVillage Đà Nẵng Resort 5 sao  tọa lạc trên vị trí vàng của thành phố Đà Nẵng, cách sân bay và trung tâm thành phố chỉ khoảng 10 phút lái xe. 

Hãy cùng gói VNA Holidays vi vu Đà Nẵng để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Premier Village Đà Nẵng Resort thôi.

Premier Village Đà Nẵng Resort chỉ xây dựng đúng 118 biệt thự ven biển với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp và là “tuyệt tác kiến trúc” được quản lý bởi Tập đoàn Accor Hotels danh tiếng.

  1. Premier Village Đà Nẵng Resort – khu nghỉ dưỡng đẳng cấp  
  2. Ngủ nhà container khi đến với Mộc Châu bạn dám không ?


Với ưu thế vượt trội về: vị trí, đẳng cấp và uy tín của chủ đầu tư Sun Group và thương hiệu quản lý, Premier Village Đà Nẵng Resort có cơ sở vững chắc để mở bán các biệt thự theo hình thức hợp tác đầu tư - kinh doanh với chính sách ưu đãi đặc biệt. Theo đó, ngay khi khách hàng hoàn thành các thủ tục cần thiết, Tập đoàn Sun Group sẽ bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và biệt thự hợp pháp.


Premier Village Đà Nẵng Resort là nơi hội tụ 5  tiêu chuẩn: Đẹp, Đắc Địa, Độc Đáo, Đẳng Cấp và Đắt giá với các phòng nghỉ luôn được trang bị các tiện nghi cao cấp. Với 118 biệt thự ven biển, Premier Village Đà Nẵng Resort có kiến trúc hiện đại, lịch lãm với hai gam màu đen trắng chủ đạo, được thiết kế thông minh với 4 hoặc 5 phòng ngủ, phòng khách lớn, bếp và kết nối hài hòa với hệ thống sân vườn, bể bơi riêng. 

Toàn bộ nội thất được trang bị sang trọng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Chủ nhân biệt thự cũng được tận hưởng hệ thống dịch vụ và giải trí cao cấp trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng bao gồm: hệ thống nhà hàng ẩm thực Á - Âu, khu spa, bể bơi ngoài trời…



Từ Premier Village Đà Nẵng Resort du khách có thể di chuyển nhanh chóng ra sân bay, vào trung tâm thành phố, đi thăm khu du lịch Bà Nà Hills, công viên Châu Á (Asia Park), Thánh địa Mỹ Sơn, Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà; hoặc trải nghiệm yên bình ở phố cổ Hội An, lặn biển ngắm san hô ở Cù Lao Chàm...  

Ưu thế vượt trội khác của Premier Village Đà Nẵng Resort là được quản lý bởi Tập đoàn Accor Hotels nổi tiếng thế giới. Với sự phong cách chuyên nghiệp, tinh tế tới từng chi tiết, Accor Hotels đảm bảo cho khách hàng một kỳ nghỉ thượng lưu đúng nghĩa; đồng thời, đem lại sự an tâm cho các chủ nhân về khả năng sinh lời cũng như sự bảo toàn, gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian.

Khách sạn Đà Nẵng: Pullman Danang Beach Resort, Sandy Beach Resort Đà Nẵng , Bana Hills Mountain Resort, Hyatt Regency Đà Nẵng, Novotel Đà Nẵng, Furama Resort Đà Nẵng, Premier Village Đà Nẵng Resort, A La Carte Đà Nẵng

Google Plus

Dịch vụ làm visa Pháp Unknown

Công ty TNHH Tiên Phong (Tf Travel) tự hào là công ty chuyên tư vấn, cung cấp các dịch vụ làm visa Nhật đơn giản, nhanh chóng và tỷ lệ đạt visa cao. Để có được thông tin chính xác nhất, hồ sơ hoàn thiện nhất cũng như khả năng đạt visa cao nhất, quý khách hãy đến với chúng tôi! Chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ đạt được những gì mình mong muốn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét